Tin hot
Trang chủ / Tin tức / Ứng dụng Trai’s Android cho phép thuê bao di động đưa ra phản hồi về dịch vụ viễn thông

Ứng dụng Trai’s Android cho phép thuê bao di động đưa ra phản hồi về dịch vụ viễn thông

1

Thuê bao điện thoại di động giờ đây có thể cung cấp cho thông tin phản hồi ngay lập tức về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi nhà khai thác qua trực tuyến hoặc thông qua một ứng dụng điện thoại di động dựa trên Android- Trai’s Android.

 

Thông qua việc làm này, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ bị phạt nếu họ không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tối thiểu được thiết lập bởi Cơ quan quản lý Telcom của Ấn Độ. “Xem xét sự xâm nhập ngày càng tăng của Internet và điện thoại thông minh, Trai đã giới thiệu một ứng dụng dựa trên Web cũng như một ứng dụng dựa trên Android để đánh giá nhận thức của khách hàng về dịch vụ di động”, TRAI cho biết trong một ghi chú.

 

Theo quy định hiện hành, Trai có thể áp đặt lên đến 50.000Rs tiền phạt về khai thác viễn thông do không đáp ứng bất kỳ chất lượng của các tham số dịch vụ cho dịch vụ điện thoại di động. Trước đó báo cáo cho thấy Trai đã ban hành dự thảo quy định để tạo điều kiện đầy đủ cho quy định này và sẽ được thiết lập để bắt đầu từ tháng 3 năm nay. Các tính di động số điện thoại di động đầy đủ hay toàn quốc (MNP) sẽ cho phép người tiêu dùng để thay đổi nhà cung cấp dịch vụ trong bất kỳ phần nào của đất nước trong khi giữ lại của họ số lượng hiện có.

 

Hiện nay, tính di động của số điện thoại di động cho phép người tiêu dùng thay đổi nhà cung cấp dịch vụ của họ trong một vòng tròn viễn thông được giới hạn trong quốc gia đó.

 

Cơ quan quản lý đã cố định thời gian trên cả hai nhà cung cấp dịch vụ cũ hoặc các nhà tài trợ và các nhà cung cấp dịch vụ mới và người nhận thông tin liên lạc rõ ràng về phí xóa bởi các thuê bao để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.